KHÁCH SẠN THƯỜNG DÙNG LOẠI ĐỆM NÀO?

Khách sạn thường dùng loại đệm nào là câu hỏi thường được tìm hiểu nhiều bởi các chủ khách sạn và người dùng gia đình muốn mua tấm đệm giống như ở khách sạn trang bị cho căn phòng ngủ để có được cảm giác thoải mái tuyệt vời hằng đêm như khi đi nghỉ dưỡng tại các khách sạn và resort cao cấp ngay chính trong ngôi nhà của mình.

Khách sạn thường dùng loại đệm nào

Khách sạn thường dùng loại đệm nào?

Các bạn thân mến, với gần 30 năm cung cấp đệm dùng cho khách sạn, Nệm Ưu Việt hiểu rõ khách sạn thường áp dụng loại đệm nào nhất hiện nay đó là đệm lò xo. Trong bài viết dưới đây, Ưu Việt xin chia sẻ đến các chủ doanh nghiệp khách sạn và người dùng đang tìm hiểu những lý do vì sao đệm lò xo lại được đa số khách sạn lựa chọn hiện nay:

Đệm lò xo có tính năng đàn hồi cao

Đây chính là ưu điểm vượt trội nhất của đệm lò xo so với các loại đệm khác và đã được người tiêu dùng đánh giá cao. Nhờ tính năng đàn hồi cao, đệm lò xo tạo độ nhún cao, mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu, thoải mái, sảng khoái tối ưu. Tuy nhiên, để đạt được điều này, đòi hỏi khung lò xo của đệm phải được sản xuất bằng thép cao cấp có hàm lượng carbon cao và bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo khả năng chịu lực cao cho các con lò xo, không bị sụt lún, trũng võng và gỉ sét trong quá trình sử dụng dài lâu.

Ở yếu tố này, đệm lò xo Ưu Việt được đảm bảo vượt trội nhờ khung lò xo được sản xuất bằng thép cao nhập khẩu từ vương quốc Bỉ. Với đệm lò xo túi dùng cho khách sạn của Nệm Ưu Việt còn giúp hạn chế tối đa truyền động và tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh dù bạn có thực hiện hoạt động gì trên nệm như xoay mình, lên xuống nệm,...

Khách sạn thường dùng loại đệm nào

Khách sạn thường dùng loại đệm nào?

Đệm lò xo giúp nâng đỡ tối ưu cột sống

Đệm lò xo với đặc trưng hệ thống khung lò xo đàn hồi và vững chắn, cùng với mật độ các con lò xo được phân bố đồng đều tại các vùng trọng yếu nên khi xoay chuyển ở mọi tư thế, cơ thể và xương sống người nằm sẽ được nâng đỡ một cách tối ưu ở từng bộ phận đầu, lưng, vai,…, mang lại cảm giác thoải mái và không gây đau nhức lưng.

Đệm lò xo giúp giấc ngủ ngon trọn vẹn

Không chỉ ấn tượng với bên trong là khung lò xo, bề mặt đệm lò xo còn có độ phẳng cao, nâng đỡ hài hòa từng bộ phận cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu tốt, mang đến cảm giác thật êm ái và dễ chịu, giúp người nằm dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái tuyệt vời.

Giúp không gian phòng khách sạn trở nên sang trọng

Có lẻ đây là một trong những yếu tố hàng đầu giúp đệm là xo trở thành loại đệm được khách sạn lựa chọn hàng đầu hiện nay. Bởi đệm lò xo sở hữu ngoại quan sang trọng mà các dòng nệm khác không thể nào có được. Điều này giúp không gian phòng ngủ trở nên sang trọng lý tưởng. Đây là một trong những lý do giúp đệm lò xo luôn được các khách sạn và resort cao cấp lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Phù hợp với khí hậu nóng ẩm

Đặc trưng khí hậu ở nước ta là nóng ẩm gió mùa. Nhờ cấu trúc khung lò xo đặc biệt bên trong đệm, đệm lò xo mang đến cảm giác thoáng mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Đệm lò xo có độ bền cao

Đệm lò xo có độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay mới cho các chủ doanh nghiệp khách sạn, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên mà vẫn đáp ứng được tốt nhất nhu cầu cho khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo được yếu tố độ bền cao, đòi hỏi chủ khách sạn phải lựa chọn đệm lò xo của thương hiêu uy tín và có thời gian bảo hành tốt.

Với những lý do trên, hẳn đã hoàn toàn thuyết phục bạn với đáp án cho khách sạn thường dùng loại đệm nào là đệm lò xo bạn đang tìm hiểu.

Khách sạn thường dùng loại đệm nào

Để được tư vấn chi tiết hơn về khách sạn thường dùng loại đệm nào và đệm lò xo khách sạn của Nệm Ưu Việt, xin Quý khách vui lòng gọi đến Nệm Ưu Việt hoặc để lại thông tin trực tuyến.

=> Xem thêm: Divan giường khách sạn