ĐỆM CHO KHÁCH SẠN LÀ ĐỆM GÌ?

Khi nhắc đến đệm cho khách sạn là đệm gì thì đệm lò xo sẽ là cái tên đầu tiên thường được nhắc đến từ các chủ doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ khách sạn và cả du khách.

Đệm cho khách sạn là đệm gì?

Đệm cho khách sạn là đệm được áp dụng trong phòng của khách sạn. Đệm cho khách sạn bao gồm nhiều loại như đệm cao su thiên nhiên, đệm lò xo, đệm cao su nhân tạo,... Và hiện nay, đệm lò xo là loại đệm đang được nhiều khách sạn áp dụng nhiều nhất.

Bởi đệm lò xo tạo sự sang trọng, đẳng cấp cho khách sạn mà các loại đệm khác không thể nào sánh bằng, và có thể nói đệm lò xo chính là dòng đệm chuyên dùng cho khách sạn. Lý do vì sao, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng:

Đệm lò xo đàn hồi cao

Đây chính là ưu điểm vượt trội của đệm lò xo so với các loại đệm khác và đã được người tiêu dùng đánh giá cao. Tuy nhiên, để đạt được đàn hồi cao, khung lò xo của đệm đòi hỏi phải được sản xuất bằng thép hàm lượng carbon cao, trên dây chuyền công nghệ hiện đại để đảm bảo được chất lượng tối ưu, giúp tăng khả năng chịu lực, tuyệt đối không bị sụt lún hay trũng võng và gỉ sét trong suốt thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt với đệm lò xo túi được thiết kế theo dạng xoắn và từng con lò xo được đặt trong từng túi vải độc lập nên chịu được áp lực tốt, độ bền cao. Thêm vào đó là khả năng không truyền động, người nằm có thể xoay chuyển mọi tư thế ngủ mà không gây ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh. 

Đệm cho khách sạn là đệm gì

Đệm cho khách sạn là đệm gì?

Đệm lò xo giúp nâng đỡ cột sống một cách tối ưu cho người nằm

Đệm lò xo với hệ thống khung lò xo chắc chắn, cùng với mật độ lò xo được phân bố đồng đều tại các vùng trọng yếu nên khi xoay chuyển ở mọi tư thế, người nằm sẽ được nâng đỡ xương sống cũng như những bộ phận đầu, lưng, vai,… một cách tối ưu, cảm giác được thoải mái, không bị đau nhức trong thời gian nằm nghỉ ngủ và sau khi ngủ thức dậy.

Do đó, các khách sạn thường dùng đệm lò xo để mang đến cảm giác thử giản tuyệt vời nhất cho du khách.

Đệm lò xo giúp giấc ngủ ngon trọn vẹn

Bề mặt đệm lò xo phẳng, giúp thúc đẩy quá trình lưu thông và tuần hoàn máu tốt, mang đến cảm giác thật êm ái và dễ chịu cho người nằm. Giúp họ dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất.

Đệm cho khách sạn là đệm gì

Đệm lò xo phù hợp với khí hậu nóng ẩm

Khí hậu đặc trưng ở nước ta là nóng ẩm gió mùa. Nhờ cấu trúc khung lò xo đặc biệt, đệm lò xo mang đến cảm giác thoáng mát vào mùa hè nhưng lại rất ấm áp vào mùa đông. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho khách sạn để mang đến cho du khách giấc ngủ chất lượng nhất dù là vào mùa nào trong năm.

Đệm lò xo giúp không gian phòng khách sạn trở nên sang trọng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp đệm lò xo trở thành câu trả lời cho đệm cho khách sạn là đệm gì là vì đệm có chiều cao lý tưởng, ngoại quan sang trọng. Đây chính là một trong những lý do hàng đầu giúp đệm lò xo được các khách sạn và resort cao cấp ưu tiên lựa chọn. Bởi đệm sẽ giúp không gian phòng ngủ khách sạn trở nên sang trọng và đẳng cấp.

Đệm lò xo có độ bền cao

Đệm lò xo khách sạn với chất liệu cao cấp cùng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đệm có độ bền cao, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay mới cho các chủ doanh nghiệp khách sạn, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên gây tốn hao chi phí mà vẫn đáp ứng được tốt nhất nhu cầu cho khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo được yếu tố này, đòi hỏi chủ khách sạn phải lựa chọn đệm lò xo của thương hiêu uy tín và có thời gian bảo hành tốt.

Đệm cho khách sạn là đệm gì

Với những đặc tính ưu việt và nổi bật nêu trên mà đệm lò xo ngày càng được các khách sạn và resort ưa chuộng và tin dùng.

Bài viết đến đây mong đã mang đến bạn lời giải đáp đệm cho khách sạn là đệm gì mình đang tìm hiểu.

=> Xem thêm: Báo giá chăn ga gối đệm khách sạn