NỆM KHÁCH SẠN THƯỜNG LÀ NỆM GÌ?

Khi nhắc đến nệm khách sạn thường là nệm gì là câu hỏi được nhiều chủ khách sạn tìm hiểu khi đang có nhu cầu mua nệm cho khách sạn của mình. Hiện nay, đa số khách sạn thường lựa chọn nệm lò xo trang bị cho phòng.

nệm khách sạn thường là nệm gì

Nệm khách sạn thường là nệm gì?

Nệm khách sạn là nệm được trang bị cho phòng khách sạn. Nệm cho khách sạn bao gồm nhiều loại như nệm cao su thiên nhiên, nệm lò xo, nệm cao su nhân tạo,... Nhưng hiện nay, đa phần khách sạn lại chọn nệm lò xo áp dụng cho phòng.

Bởi nệm lò xo mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà các loại đệm khác không thể nào sánh bằng. Đó là những ưu điểm gì, sẽ được diễn giải ở dưới đây:

Nệm lò xo có đàn hồi cao

Đây chính là ưu điểm vượt trội của nhất của nệm lò xo so với các loại nệm khác. Tuy nhiên, để đạt được đàn hồi cao, khung lò xo của nệm đòi hỏi phải được sản xuất bằng thép cao cấp, có hàm lượng carbon cao, công nghệ sản xuất lò xo hiện đại, giúp tăng khả năng chịu lực, tuyệt đối không bị sụt lún hay trũng võng và gỉ sét trong thời gian dài.

Đối với nệm lò xo túi độc lập, nệm còn hạn chế được sự truyền động trong quá trình hoạt động, không làm ảnh hưởng đến giúp ngủ của du khách khi người nằm cùng nệm xoay người hoặc lên xuống nệm.

Nệm lò xo nâng đỡ cột sống tối ưu

Đệm lò xo với hệ thống khung lò xo chắc chắn, cùng với mật độ con lò xo được phân bố đồng đều tại các vùng trọng yếu nênngười nằm sẽ được nâng đỡ xương sống cũng như những bộ phận khác như đầu, lưng, vai,… một cách tối ưu ở mọi tư thế, rất tốt cho sức khỏe.

nệm khách sạn thường là nệm gì

Nệm lò xo mang đến giấc ngủ ngon trọn vẹn

Bề mặt đệm lò xo có độ phẳng cao, giúp quá trình lưu thông và tuần hoàn máu diễn ra tốt hơn, mang đến cảm giác thật êm ái và dễ chịu nhất cho người nằm, giúp dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon và ổn định.

Nệm lò xo mang đến sự sang trọng

Một trong những yếu tố hàng đầu giúp nệm lò xo trở thành đáp án cho nệm khách sạn thường là nệm gì là vì nệm có ngoại quan sang trọng. Đây chính là một trong những lý do hàng đầu giúp nệm được các khách sạn và resort cao cấp ưu tiên lựa chọn. 

Nệm lò xo cho thời gian áp dụng lâu

Nệm lò xo có độ bền cao, cho thời gian áp dụng lâu, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì, thay mới cho khách sạn, xua tan nỗi lo lắng phải thay đệm thường xuyên gây tốn hao chi phí mà vẫn đáp ứng được tốt nhu cầu cho khách hàng. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng đảm bảo thành phẩm nệm lò xo chất lượng cao cấp, để đảm bảo được yếu tố này, bạn hãy lựa chọn nệm của thương hiệu có thời gian bảo hành lâu, càng lâu càng tốt.

nệm khách sạn thường là nệm gì

Đến đây, hy vọng bài viết đã mang đến bạn được lời giải đáp cho nệm khách sạn thường là nệm gì bạn đang tìm hiểu. Mời bạn xem thêm những mẫu nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt TẠI ĐÂY.

=> Xem thêm: Nệm cho resort