NỆM CHO KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp nệm cho khách sạn. Vậy làm sao để xác định được nệm cho khách sạn nào tốt để yên tâm lựa chọn? Nội dung dưới đây sẽ hữu ích cho bạn.

nệm cho khách sạn nào tốt

Những tiêu chí đánh giá nệm cho khách sạn nào tốt

- Thương hiệu uy tín, đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường, được nhiều khách sạn sử dụng, đặc biệt là được các khách sạn cao cấp chuẩn 4, 5 sao.

- Thương hiệu lâu năm, bởi thương hiệu lâu năm mới có đủ kinh nghiệm sản xuất và có đủ tìm lực về công nghệ, máy móc, nguyên vật liệu,… để làm ra được những tấm nệm cho khách sạn chất lượng cao nhất. Điều này rất quan trọng trong việc quyết định đến nệm cho khách sạn nào tốt hoặc nệm lò xo khách sạn nào tốt bởi đa số những khách sạn hiện nay đều ưu tiên chọn dùng nệm lò xo.

- Nệm có thời hạn bảo hành lâu. Bởi khi một tấm nệm khách sạn nào đó được bảo hành càng lâu thì chứng tỏ nệm đó càng đảm bảo chất lượng tốt.

nệm cho khách sạn nào tốt

Nệm cho khách sạn nào tốt?

Nếu bạn đang tìm hiểu nệm cho khách sạn nào tốt để lựa chọn cho khách sạn của mình vì hiện nay có quá nhiều nhà cung cấp. Để hoàn toàn yên tâm chắc chắn, hãy chọn mua nệm cho khách sạn của nệm Nệm Ưu Việt bạn nhé, những lý do sau đây sẽ mang đến bạn sự tin cậy tuyệt đối:

- Sản phẩm đạt chất lượng chuẩn quốc tế (tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ, Nhật bản tùy thuộc từng mẫu nệm khác nhau. Tất cả các nguyên vật liệu sản xuất nệm khách sạn Nệm Ưu Việt dùng đều có nguồn gốc, xứ xuất rõ ràng, đều đạt những chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng tiêu chuẩn kháng cháy hầu như khách sạn cao cấp nào cũng yêu cầu.

- Uy tín sản phẩm nệm cho khách sạn Ưu Việt đã được khẳng định trên thị trường, đã được nhiều khách sạn và resort khắp cả nước tín nhiệm, trong đó có nhiều khách sạn và resort cao cấp như: Diamond Bay Hotel, Bamboo Hotel Rex Hotel, Continental Saigon Hotel, Sea Links Beach Resort, Furama Resort, Risemount Resort,...

- Chế độ bảo hành uy tín: hầu hết các sản phẩm nệm cho khách sạn Ưu Việt đều được cam kết bảo hành dài hạng (từ 10 năm). 

- Mẫu mã đa dạng, sang trọng, phù hợp với tiêu chí áp dụng cho phòng khách sạn. Đặc biệt với kinh nghiệm sản xuất lâu năm, chúng tôi có thể thiết kế và sản xuất theo mọi yêu cầu của đối tác

- Giá cả phải chăng: phương châm của Nệm Ưu Việt là cũng cấp giá thành đi đôi với chất lượng.

- Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh, đúng hẹn, đổi trả miễn phí nếu sản phẩm bị lỗi.

nệm cho khách sạn nào tốt

Đến đây, hy vọng bạn đã có được câu trả lời cho tìm hiểu nệm dùng khách sạn nào tốt của mình. Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn và nhận báo giá nệm cho khách sạn của Nệm Ưu Việt, xin vui lòng gọi đến chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ trên website cho chúng tôi.

=> Xem thêm: Khách sạn thường dùng loại đệm nào