MUA ĐỆM KHÁCH SẠN CAO CẤP NÀO TỐT?

Bạn đang tìm hiểu mua đệm khách sạn cao cấp nào tốt để chọn được những mẫu đệm cao cấp chắc chắn nhất cho khách sạn cao cấp của mình. Trong bài viết này, Nệm Ưu Việt sẽ mang đến bạn giải đáp tin cậy cho tìm hiểu này của bạn.

mua đệm khách sạn cao cấp nào tốt

Những tiêu chí đánh giá đệm khách sạn cao cấp

Một tấm đệm khách sạn được xếp vào loại cao cấp sẽ cần phải đảm bảo được các tiêu chí sau:

Ngoại quan đẹp và sang trọng:

Đây là yêu cầu đầu tiên mà đệm khách sạn cao cấp phải đáp ứng. Bởi khách sạn càng cao cấp thì nội thất bên trong càng được yêu cầu khắt khe để làm hài lòng khách thuê phòng phải bỏ ra sô tiền lớn để thuê phòng cao cấp, trong đo có đệm. Do đó, đệm khách sạn cao cấp trước mắt là phải sở hữu đươc ngoại hình đẹp và sang trọng.

Phong cách thiết kế chuyên nghiệp:

Đệm khách sạn thường được thiết theo phong cách của phòng để được phù hợp nhất, điều này càng quan trọng hơn đối với đệm khách sạn cao cấp. Ví dụ một khách sạn được cao cấp thiết kế theo hướng hiện đại thì lựa những tấm đệm cồng kềnh có thiết kế cầu kì sẽ không phù hợp. Và ngược lại, khách sạn 5 sao cao cấp theo phong cách cổ điển thì cũng không nên chọn những chiếc đệm có thiết kế tối giản.

Màu sắc đệm phù hợp:

Màu sắc đệm có thể gây ảnh hưởng đáng kể đến mức độ phù hợp, ảnh hưởng đến mức độ sang trọng của phòng khách sạn. Vì lẽ đó, các khách sạn cao cấp đều chọn đệm khách sạn có tông màu trắng hay các tông màu trang nhã như kem, nude, vàng nhạt, be, nâu pastel,…, vì những mẫu này có tính phù hợp cao nhất.

Hoa văn tạo nét độc đáo:

Đệm sử dụng cho khách sạn 5 sao cần phải đáp ứng đường nét độc đáo, tỉ mỉ, sắc sảo so với đệm sử dụng tại nhà và tại những khách sạn bình dân,.... Tuy nhiên, các chủ khách sạn cao cấp cũng không nên chọn đệm có hoa văn quá nhiều, sẽ gây rối mắt, khiến du khách cảm thấy khó chịu.

Tính năng đệm tuyệt vời:

Tiêu chí quan trọng nhất của đệm khách sạn cao cấp là tính năng đệm tuyệt vời. Nếu đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn bên trên mà tính năng đệm không tuyệt vời thì đó không phải là đệm khách sạn cao cấp đạt yêu cầu.

Theo đó, đệm khách sạn cao cấp phải có tính năng nâng đỡ hài hòa và trọn vẹn cho cơ thể và xương sống, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và sảng khoái tuyệt vời cho du khách, giúp họ có được những giây phút thư giản tuyệt vời khi nằm thư giản và ngủ trên đệm.

mua đệm khách sạn cao cấp nào tốt

Mua đệm khách sạn cao cấp nào tốt?

Với những cam kết dưới đây của Nệm Ưu Việt sẽ giúp bạn có lời giải đáp tin cậy về tìm hiểu này:

- Đệm khách sạn cao cấp Ưu Việt chất lượng cao cấp (tiêu chuẩn châu Âu (Anh Quốc), Mỹ, Nhật Bản... tùy thuộc vào từng mẫu nệm), tất cả đều được sản xuất bằng các nguyên liệu cao cấp và đạt chứng nhận an toàn đối với sức khỏe.

- Thiết kế đẹp mắt, sang trọng: Nệm khách sạn cao cấp Ưu Việt được thiết kế tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, đẹp mắt và sang trọng.

- Tính năng đệm tối ưu tuyệt vời: Đệm khách sạn cao cấp Ưu Việt được thiết kế tinh tế từ kinh nghiệm nhiều năm sản xuất của Ưu Việt nên sản phẩm sở hữu nhiều tính năng cao cấp tối ưu: độ đàn hồi cao, tính nâng đỡ hoàn hảo từng bộ phận cơ thể người nằm, mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối.

- Độ bền cao: Nệm khách sạn cao cấp Ưu Việt có độ bền cao với thời hạng bảo hành lên đến 10 năm.

- Nệm Ưu Việt cam kết chất lượng uy tín, nếu sản phẩm bị lỗi sẽ đổi mới miễn phí cho khách hàng.

Đến đây, hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ về những tiêu chí đánh giá đệm khách sạn cao cấp đạt tiêu chuẩn và yên tâm chọn mua đệm khách sạn cao cấp nào tốt tại Nệm Ưu Việt. Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn và nhận báo giá, bạn vui lòng liên hệ đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trực tuyến để chúng tôi liên hệ đến bạn sớm nhất.

mua đệm khách sạn cao cấp nào tốt

=> Xem thêm: Nệm cho resort