MUA BỘ DRAP GIƯỜNG KHÁCH SẠN Ở TPHCM

Bạn đang tìm hiểu mua bộ drap giường khách sạn ở TPHCM vì đang chuẩn bị mua drap cho khách sạn của mình? Đ chọn mua được sản phẩm chất lượng chắc chắn tin cậy, hãy chọn nhà cung cấp Nệm Ưu Việt bạn nhé, chúng tôi là đơn vị sản xuất và cung cấp chăn drap gối nệm cho khách sạn tại TPHCM đã nhiều năm qua.

mua bộ drap giường khách sạn ở TPHCM

Ra mắt thị trường vào năm 1993, đến nay chúng tôi đã có gần 30 kinh nghiệm và thương hiệu trên thị trường. Sản phẩm chăn drap gối nệm khách sạn của chúng tôi chất lượng cao cấp, sẽ mang lại bạn sự yên an chắc chắn về vấn đề mua bộ drap giường khách sạn ở TPHCM bạn đang tìm hiểu.

Nhiều năm qua, các sản phẩm bộ drap giường khách sạn của chúng tôi đã được khá nhiều khách sạn lựa chọn, nổi bật trong đó là những khách sạn cao cấp như The Mira, Hoi An Historic Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel,...

Về bộ drap giường khách sạn của Nệm Ưu Việt

Sản phẩm bao gồm chọn bộ bao gồm các món như sau:

Chăn (mền): Chất liệu vải trắng ép hoa, ruột gòn, được thiết kế và sản xuất theo chất lượng tiêu chuẩn 5 sao, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sang trọng cao, đồng thời còn đảm bảo an toàn cho người nằm với chứng nhận OEKO-TEX standard 100. Chăn khách sạn Ưu Việt bao gồm 2 kiểu: kiểu trắng trơn và trắng sọc.​

Drap (ga): Drap giường khách sạn Ưu Việt sở hữu thiết kế đẹp và sang theo tiêu chuẩn 5 sao, có 2 kiểu đồng bộ với chăn, trắng trơn và trắng sọc. Bên cạnh đó, drap giường khách sạn Ưu Việt còn được sản xuất 2 loại để tối ưu cho sự lựa chọn của khách sạn là darp thẳng (không có dây bọc) và drap bọc. ​Cũng như chăn, drap giường khách sạn Ưu Việt cũng đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100, đảm bảo an toàn nhất cho du khách.

Ngoài ra, bộ drap giường khách sạn còn có vỏ áo gối cùng chất liệu với drap với kích thước tùy chọn 50x70cm hoặc 40x60cm. Áo gối khách sạn Ưu Việt cung cấp chuẩn cũng bao gồm 2 mẫu là trắng trơn và trắng sóc.

Đặc biệt là nhà sản xuất nên Ưu Việt có thể sản xuất bộ drap giường khách sạn theo từng yêu cầu khác nhau của khách hàng.

mua bộ drap giường khách sạn ở TPHCM

Mua bộ drap giường khách sạn ở TPHCM thương hiệu nào?

Những cam kết của Ưu Việt đối sản phẩm drap giường khách sạn dưới đây sẽ mang đến bạn lời giải đáp tin cậy chắc chắn cho câu hỏi này:

  • Chất liệu sản xuất có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và những chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Thiết kế thẩm mỹ, sang trọng theo tiêu chuẩn phòng khách sạn.
  • Bảo hành 1 năm về đường may mũi chỉ, không bị xù lông và phai màu.
  • Đổi trả miễn phí, 1 đổi 1 nếu như sản phẩm bị lỗi khi đến tay khách hàng.​

mua bộ drap giường khách sạn ở TPHCM

Đối với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạ rõ hơn về tìm hiểu mua bộ drap giường khách sạn ở TPHCM mình tìm hiểu  tin tưởng lựa chọn sản phẩm của thương hiệu Nệm Ưu Việt. 

Cần thêm bất kỳ thông tin gì, hãy liên hệ đến chúng tôi hoặc để lại thông tin trên website cho chúng tôi bạn nhé.

=> Xem thêm: Nệm cho resort