CHĂN DRAP GỐI NỆM KHÁCH SẠN ƯU VIỆT

Nệm Ưu Việt là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp chăn drap gối nệm khách sạn hay còn được gọi với tên khác là chăn ga gối nệm khách sạn chuyên nghiệp, đã gần 30 năm thương hiệu. Các sản phẩm chăn drap gối đệm khách sạn của Ưu Việt chất lượng cao cấp, mềm mại và ấm áp, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu và thoải mái, rất thích hợp cho các khách sạn và resort cao cấp.

Nhiều năm qua, các sản phẩm chăn ga gối đệm khách sạn của Nệm Ưu Việt đã được nhiều khách sạn và resort khắp cả nước lựa chọn, nổi bật trong đó là các khách sạn và resort tiêu chuẩn 4, 5 sao tín nhiệm như: Hoi An Historic Hotel, Stay Hotel, Sài Gòn - Đông Hà Hotel, Fulchra Resort, Risemount Resort, Furama Resort,... Do đó, khi lựa chọn chăn ga gối khách sạn cao cấp của Nệm Ưu Việt, chủ doanh nghiệp sẽ hoàn toàn hài lòng và an tâm về chất lượng sản phẩm. 

Chăn drap gối nệm khách sạn Ưu Việt

Chăn drap gối nệm khách sạn Ưu Việt.

Về chăn drap gối nệm khách sạn của Nệm Ưu Việt

Chăn (mền): Mềm mại, êm ái, ấm áp:

Chăn trong bộ chăn ga gối đệm khách sạn Ưu Việt được may bằng chất liệu vải trắng ép hoa chần gòn, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao và sang trọng, dòng sản phẩm mang lại sự tiện dụng cho các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tối ưu và cho du khách cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu. Đặc biệt, tất cả các chất liệu sản xuất chăn mền khách sạn cao cấp thương hiệu Ưu Việt đều đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn an toàn.

Tùy theo nhu cầu mà khách sạn có thể lựa chọn chăn theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, anh/chị cũng có thể đặt may theo kích cỡ đặc biệt. Là nhà sản xuất, Nệm Ưu Việt có thể thiết kế và may mọi kích cỡ chăn cung cấp cho khách sạn bao gồm 2 phần chính như sau:

- Vỏ chăn khách sạn: trắng trơn và trắng sọc (chất liệu vải đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100).

- Ruột chăn khách sạn: gòn cao cấp nhập khẩu trực tiếp nước ngoài, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người sử dụng và vải trắng ép hoa (chất liệu vải đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100).

Chăn mền khách sạn Ưu Việt

Drap (ga): Sang trọng và tươi mới:

Drap nệm khách sạn Ưu Việt theo đuổi phong cách thiết kế sang trạng và thẩm mỹ. Với màu trắng tinh khôi kết hợp với ánh đèn ngủ nhẹ nhàng sẽ giúp cho du khách cảm giác thư giãn tuyệt vời và lãng mạn, nhanh chóng đi vào giấc ngủ ngon và sâu suốt cả đêm.

Hơn hết, chất liệu vải sản xuất chăn ga gối khách sạn cao cấp Ưu Việt đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn khách sạn quốc tế.

Tùy theo nhu cầu mà anh/chị có thể lựa chọn sản phẩm chăn drap gối đệm khách sạn phù hợp nhu cầu của mình. Và nếu anh/chị có yêu cầu kích thước cho giường hoặc nệm đặc biệt, Nệm Ưu Việt cũng sẽ đáp ứng ổn thỏa cho anh/chị. Hiện nay, Ưu Việt sản xuất và cung cấp bộ chăn ga khách sạn như sau:

  • Drap bảo vệ nệm: vải trắng ép hoa.

  • Drap thẳng (không có dây bọc vào nệm): gồm 2 loại trắng trơn và trắng sọc 3cm, đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100.

Chăn drap gối đệm khách sạn Ưu Việt

  • Drap bọc: gồm 2 loại trắng trơn và trắng sọc, đạt tiêu chuẩn OEKO-TEX standard 100.

Chăn ga gối đệm khách sạn Ưu Việt

Cam kết của Nệm Ưu Việt về sản phẩm chăn drap gối nệm khách sạn

  • 100% vải may chăn ga gối đệm khách sạn đảm bảo chất lượng, đã được kiểm định đạt tiêu chuẩn khách sạn quốc tế, đặc biệt không chứa chất gây hại, an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Chăn drap gối nệm khách sạn Ưu Việt sản xuất tại Việt Nam, tự hào là hàng Việt Nam chất lượng cao.

  • Thiết kế và sản xuất đúng theo yêu cầu của khách hàng.

  • Giao hàng toàn quốc, đúng hẹn.
  • Bảo hành uy tín, chu đáo.
  • Đổi trả miễn phí nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi, dù chỉ một bộ chăn ga khách sạn bị lỗi hoặc không đạt chất lượng như đã cam kết, Ưu Việt cũng sẽ khắc phục chu đáo cho khách hàng.

Chăn ga gối nệm khách sạn Ưu Việt

Bộ chăn ga gối khách sạn cao cấp Ưu Việt.

Với kinh nghiệm, uy tín và cam kết chắc chắn, hy vọng Quý khách sẽ lựa chọn Ưu Việt đồng hành cùng hoạt động kinh doanh của mình. Vì đây là các sản phẩm phục vụ riêng cho các dự án khách sạn nên chúng tôi không thể thể hiện giá trực tiếp trên website. Nếu quan tâm đến sản phẩm chăn drap gối đệm khách sạn Ưu Việt, Quý khách vui lòng liên hệ đến Nệm Ưu Việt (gọi điện hoặc để lại thông tin trực tuyến) để nhận báo hoặc tư vấn chi tiết hơn. 

=> Xem thêm: Nệm khách sạn nào tốt