GIƯỜNG KHÁCH SẠN NÀO TỐT?

Giường khách sạn nào tốt hiện nay được đánh giá là giường divan. Đây là loại giường chuyên dùng cho khách sạn với thiết kế thích hợp tối ưu. Hiện nay có rất nhiều khách sạn và resort chọn dùng loại giường này.

Giường khách sạn nào tốt

Giường divan là gì?

Giường divan là một kiểu giường ngủ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho khách sạn và hiện ngày càng được khách sạn và resort ưa chuộng. Kết cấu của giường divan khác với giường ngủ truyền thống và đơn giản chỉ gồm 2 phần chính: khung nền chịu lực bằng gỗ hoặc sắt. Bên trên mặt nền được làm bằng hệ thống lưới sắt hoặc ván với khả năng nâng đỡ tốt. Bên cạnh đó, phía trên cùng là lớp lót vải hoặc nỉ tạo nên tính thẩm mỹ và độ êm khi tiếp xúc với nệm. Điểm đặc biệt của giường divan là sẽ gắn hai bánh xe ở một đầu chân giường nhằm giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng khi cần di chuyển đến vị trí khác hoặc để làm vệ sinh phòng.

Giường khách sạn nào tốt hiện nay?

Như trên đã nói, giường divan chính là đáp án cho tìm hiểu giường khách sạn nào tốt hiện được nhiều khách sạn và resort lựa chọn. Dười đây, sẽ là những lý do giải thích vì sao giường divan lại được khách sạn và resort ưu tiên lựa chọn hiện nay:

  • Giường divan có tính thẩm mỹ cao, thiết kế hiện đại, phù hợp với không gian phòng khách sạn.
  • Giá thành vô cùng hợp lý, nhiều mẫu mã để lựa chọn được mẫu phù hợp cho từng kểu phòng riêng biệt.
  • Tiện dụng đối với phòng khách sạn và resort vì cần di chuyển chuyển giường để làm vệ sinh mỗi ngày.
  • Giường divan mang đến du khách sự cảm nhận sự khác lạ so với giường ngủ truyền thống ở nhà, giúp làm tăng ấn tượng cho du khách.

Giường khách sạn nào tốt

Nệm Ưu Việt – Địa chỉ cung cấp giường divan khách sạn uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều loại giường khách sạn được cung cấp trên thị trường khiến anh/chị băn khoăn không biết nên chọn giường khách sạn nào tốt, tin cậy cho độ bền lâu dài, hãy lựa chọn giường divan khách sạn của Nệm Ưu Việt, chúng tôi cam kết anh/chị sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như an tâm về mức độ tin cậy về độ bền của sản phẩm với chế độ bảo hành dài hạn.

Đặt biệt, với gần 30 năm nghiệm là nhà sản xuất giường cho khách sạn, chúng tôi còn đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, kích thước,... của giường cho khách sạn mà khách hàng yêu cầu với thời gian nhanh chóng được đảm bảo kịp thời.

Giường khách sạn nào tốt

Với chia sẻ trên, hy vọng đã giúp anh/chị có lời giải đáp cho tìm hiểu giường khách sạn nào tốt và tin tưởng lựa chọn giường divan khách sạn của Nệm Ưu Việt. Nếu anh chị cần được tư vấn chi tiết hơn và báo giá, xin vui lòng liện hệ với chúng tối hoặc để lại thông tin trực tuyến, chúng tôi sẽ liên hệ đến anh/chị sớm nhất.